Thứ Bảy, 19 tháng 5, 2018

(Kèo HOT) Kiếm tiền >10$/1 ngày bằng up video nhảm xít trên app Kwai - đã test



App Kwai
Sơ qua về phần mềm: Kwai hay Tik Tok ... đều là những ứng dụng tạo video vui nhộn trên điện thoại để đăng lên mạng xã hội Facebook, Youtube tạo ra các trào lưu HOT hiện nay. Gần đây chúng nổi lên khá hot, rất thích hợp cho những bạn trẻ ưa thích chụp ảnh và quay video nhưng vẫn có tiền đó. Trên group trao đổi sub cho nhau việc kiếm 10$/1 ngày cũng không quá khó khăn.

* Hướng dẫn tải Kwai:

- Tải Kwai phiên bản Android, download Kwai cho Android.
- Tải Kwai phiên bản iPhone, download Kwai cho iPhone.

* Về điều lệ thanh toán trên kwai: 

  • Kwai rút và trả tiền qua paypal. Minpay(số tiền nhỏ nhất để rút) là 2$ trong một tháng được rút tiền 1 lần, mỗi lần số tiền được rút sẽ không được vượt quá 200$. 
  • Kì hạn rút tiền trên Kwai đến ngày 31 tháng 12 năm 2018.Tại thời điểm này số tiền trong tài khoản Kwai của bạn đủ 2$ có thể sử dụng dịch vụ rút tiền,hệ thống sẽ gửi thông báo vào trước lúc hết hạn rút tiền, vượt quá thời hạn rút tiền bên Kwai sẽ mặc định người dùng tự bỏ tiền thưởng ấy,số tiền trong tài khoản trong lúc này sẽ bằng 0.

* Về cách thanh toán trên paypal

Bạn cần đăng ký một tài khoản paypal để sử dụng (paypal yêu cầu trên 18 tuổi để lập tài khoản) - còn về cách đăng ký thì khá đơn giản thôi, đăng ký thông thương như những web khác có điều nó bằng tiếng anh nên các bạn có thể dùng coccoc or chorme để dịch ra nhé. Mình cũng có bài viết về cách add thẻ ngân hàng vào paypal để rút ra rồi đấy bạn tham khảo ở đây

* Về cách kiếm tiền trên app kwai: (Xem video ID của mình: 956843491)

- Đơn giản bạn chỉ cần quay clip kiếm tiền sẽ được nhiều coin nhất, tuy nhiên bạn cũng có thể lấy video ở một nguồn khác về (nhưng nhớ biết chùi mép đi nhá không lại còn nguyên logo video của ng ta đó)- nói chung bạn nên sub chéo với những người khác để kiếm tiền nhanh hơn.
- 1 koin trên Kwai =$0,01 đô - bạn lưu ý nhé.

*  Bằng chứng thanh toán kwai của mình:

Về bản thân mình thì cũng không chơi nhiều nhưng kiếm được cũng không nhiều- gần đây nhất là khoảng 8tr vnd cho khoảng 30 acc trong 2 tháng. Dù cho bây giờ đã kiếm được ít đi nhưng chúng vẫn kiếm được, trên group đã có người kiếm đủ tiền mua được laptop mới > 20tr đồng. Đủ biết rằng sức nóng của app này như thế nào! 
Khoảng hơn 1 ngày mình đã dc như thế này

* Vài điều cần lưu ý để tăng koin nhanh nhé (Xem video ID của mình: 956843491)

  1. Cố gắng tương tác từ 5-7 hoặc 8 video thôi nha. Tương tác ngẫu nhiên chứ đừng theo thứ tự gì cả không thì app nó lại nghĩ chúng ta spam lại khổ.
  2.  Đừng tương tác quá nhiều người trong cùng 1 thời gian. Tầm 5-10 người một lần chia làm 3 buổi sáng - trưa - tối là ngon nè.
  3.  Xem video phải xem hết - xem lần thứ 2 càng tốt =)). Xem đến khi hiện ra chữ "chia sẻ ngay với bạn bè" thì bắt đầu comment và thả tim nha.
  4. Khi comment thì comment dài dài và có tâm một chút nha, kiểu đại loại có thể "hay quá!" "xinh quá" "dễ thương" "thích ghê"... vừa tạo thiện cảm với chủ thớt lại dễ tăng Koin nè.
  5. Lưu ý là các bạn nên làm video "make by Kwai" do tính chất của app kiếm tiền Kwai là muốn mọi người dùng hiệu ứng, hình ảnh của họ. Nên bạn chăm đầu tư quay với âm thanh, hiệu ứng,.. từ Kwai xíu sẽ dễ tăng Koin hơn nha, thỉnh thoảng nên có vài video trên 15s nha. Kiểu như người nhà thì ưu tiên á 😆
  6.  Nên up video có các hiệu ứng, hình ảnh sắc nét, âm thanh rõ ràng
  7.  Hạn chế up những video khiêu dâm, lộ hàng quá nhiều vì chúng sẽ bị xóa -nặng hơn là vi phạm nhiều lần sẽ bị khóa acc
  8. Những cảnh video bạo lực, tôn giáo cũng chung số phận là khóa acc - tốt nhất nên làm những video vui nhộn, hiệu ứng là cách tốt nhất cho bạn tăng coin kwai.

Update 9/6/2018 mẹo kiếm tiền với kwai: nhiều bạn hỏi sao Koin kwai không lên tiền hoặc tăng chậm mình sẽ chỉ cách fix như sau: Các bạn cần chuẩn bị thật nhiều video và up 1 loạt cùng một lúc và không cần phải tương tác gì cả. Mục đích của việc này là làm cho newfeed kwai sẽ chỉ có video của bạn và bạn sẽ nhận được lượng tương tác rất tốt - từ đó koin sẽ tăng rất nhanh. 
Còn koin kwai thì các bạn nên xem sau khi up video khoảng 40p nhé - chứ upvideo mà vào xem có koin luôn không thì không có đâu ạ. Chúc các bạn kiếm bộn tiền từ ứng dụng này.
Update 25/9/2018:

* Buồn thật các bạn cứ cmt không lên được coin. Thật sự là mình vẫn đang chơi và lên coin đều đều. Nếu thật sự các bạn không lên coin thì chỉ có 2 lý do dưới đây:

1. Do IP bị chặn: Do các bạn bị chặn IP đến từ việt nam - số lượng bị chặn này là khá lớn và do đó các bạn không kiếm được koin. Giải pháp là dùng phần mềm Fake IP sang các nước khác như Mỹ hay Canada chả hạn- vs các bác dùng điện thoại thì dùng Hola free nhé.
2. Lượng tương tác không đúng: Việc xem và view quá nhanh sẽ không được coin mặc dù các bạn có thấy view tăng nhưng không phải vậy. Giải pháp là tham gia hội chéo tương tác ở group kwai trên facebook. Nếu có vấn đề gì nữa các bạn có thể cmt mình sẽ giải đáp nhanh nhất cho các bạn.
>>> Chúc các bạn kiếm tiền online tại nhà được nhiều tiền nhé.
Previous Post
Next Post

post written by: