Thứ Sáu, 1 tháng 6, 2018

Tìm hiểu về chơi coin cho những bạn mới bắt đầu



---------------------------------------------------

Chơi coin hiện nay có 3 hình thức đó là Airdrop, bounty và trade coin. Hình thức Airdrop và bounty khá giống nhau còn trade coin sẽ khác hẳn. Ở bài này mình sẽ hướng dẫn về Airdrop và bounty trước, còn trade coin mình sẽ hướng dẫn sau nhé.

1. Làm airdrop là làm gì? 

Cơ bản là like, comment chia sẻ các post trên các mạng xã hội của Coin ( như fanpage, twitter,..) hoặc tham gia các group telegram mà đội ngũ phát triển coin đã tạo ra để mọi người có thể thảo luận xoay quanh coin đó ...
Tất cả các bước này đều rất dễ và không hề yêu cầu một tí chất xám nào, chỉ cần bạn có thời gian 30-60 phút mỗi ngày ngồi làm là sẽ được

2. Mục đích của Airdrop:

Airdrop là của trên trời rơi xuống, chỉ cần đưa ví ra nhận thôi.
Mục đích của airdrop là tăng số lượng người giữ coins (userbase). Coin nào càng được phát tán cho nhiều người càng tốt. Nhiều người ngại bỏ tiền ra mua, nhưng khi được cho free thì họ hăng hái tìm hiểu và sử dụng lẫn hối thúc các dịch vụ kinh doanh chấp nhận đồng tiền đó làm phương tiện thanh toán. Nhiều người giữ coins sẽ tăng giá trị cho coins như tham gia phát triển cộng đồng, mọi người chuyền tai nhau, tham gia câu vote để cho coin mình giữ được lên sàn lớn..v..v..

Đã có thời chỉ cần làm vài nhiệm vụ nhỏ là được vài chục Raiblocks và 10 Kucoin Shares (KCS), đăng ký forums được phát free vài Bitcoin đó anh em !!!

3. Thời gian phát coin? 

Anh em đăng ký airdrop cứ kiên nhẫn chờ nó. Những airdrop mình đăng đa số vừa mới bắt đầu chương trình cho coins thôi. Phải chờ một thời gian cho nó đủ userbase (lượng người dùng nền tảng đủ lớn) rồi nó mới bắt đầu phát chứ đừng trông mong "sáng phang, chiều được phát" 😂 Thường thì sau ICO hoặc sau khi sự kiện kết thúc, coin sẽ được phát.

4. Vậy tiền đến từ đâu? Làm thế nào để từ tiền điện tử chuyển sang được tiền Việt?

Sau khi coin được trả cho bạn qua ví NEO hoặc ETH, bạn chờ coin lên sàn (khi lên sàn coin sẽ được mua bán, sẽ có khả năng thanh khoản), bạn chỉ cần chuyển coin lên sàn bán coin để lấy BTC (bitcoin) hoặc ETH (ethereum)
Một số sàn lớn hiện tại như:
• Binance
• Huobi
• Kucoin
• Sau khi bán coin để lấy BTC hoặc ETH thì chúng ta quy BTC và ETH ra tiền Việt bằng cách chuyển BTC về web giao dịch Remitano hoặc Aliniex (web giao dịch mua bán BTC và ETH bằng tiền Việt hàng đầu hiện nay)

5. Vậy giờ mới bắt đầu làm, thì cần chuẩn bị những gì?

Anh em chuẩn bị những tài khoản sau
(LƯU Ý TRƯỚC KHI TẠO TÀI KHOẢN Ở CÁC LINK BÊN DƯỚI: Để password giống nhau và tạo file word để lưu lại những tài khoản chính này và ID cũng như username của từng acc + Làm đúng theo hướng dẫn của các link + Đầu tư đọc thật kỹ cách tạo acc và sử dụng, sau khi tạo xong, phải thao tác trên web đó để có trải nghiệm về web đó sau này dùng cho dễ)

• Telegram.org
Anh em tải app telegram trên điện thoại về đăng ký (vào CH play hoặc APPstore gõ telegram là ra)
Sau đó có tài khoản rồi đăng nhập vào web trên laptop để sử dụng nha
Về telegram, anh em cần phải biết cách tạo username và cách lấy ID để sau này các airdrop hỏi thì biết mà nhập username hoặc ID cho nó
Link hướng dẫn set username: https://www.youtube.com/watch?v=F5UfUPQizwI ( cơ bản là vào setting rồi nhấp vào mục username để đổi thôi – username mình được quyền đặt tùy ý)
Link hướng dẫn cách lấy ID telegram: https://www.youtube.com/watch?v=gLZqOmx8pl8 
• Twitter.com
• Medium.com Cái này đăng nhập bằng facebook hoặc twitter là ok, không cần phải đăng ký. Sau khi đăng nhập vào thay hình ảnh đại diện này nọ cho nó chân thực tí nhe.
• Bitcointalk.org
Cách tao tài khoản và sử dụng bitcointalk: https://www.youtube.com/watch?v=TRf9jNW2GXc&vl=vi
Cách lấy link profile bitcointalk: login -> profile -> summary ->copy link URL ở trình duyệt, đó chính là link profile bitcointalk của bạn
• Gmail.com
Cái này chắc các bạn quen rồi không cần hướng dẫn, nhưng lưu ý mình dùng mail này để đăng ký cho tất cả các trang trên đó nhen, đồng bộ 1 mail thôi, nhiều mail sẽ rất lộn xộn
• Facebook.com
Cách tạo chắc các bạn biết rồi, tạo acc clone mà dùng
Vì chia sẻ lên acc chính sẽ rất spam cho bạn bè
• Tạo ví NEO để chứa coin chạy trên nền tảng NEO (Hiện có 2 nền tảng phổ biến mà các coin thường hay dùng đó là NEO và ETH, anh em phải tạo 2 ví này để sau này airdrop nó yêu cầu gửi ví nào thì bạn phải nhập địa chỉ ví đó cho nó để nó phát coin về cho anh em)
Cách tạo và sử dụng ví NEON (ví dùng để đựng coin chạy trên nền tảng NEO): https://kungfuphp.com/…/huong-dan-tao-vi-neo-voi-neon-walle…
• Tạo ví ETH để chứa coin chạy trên nền tảng ETH
Cách tạo và sử dụng ví Metamask (ví đựng coin chạy trên nền tảng ETH): https://thonguyen.net/huong-dan-cai-dat-va-su-dung-metamas…/

6. Cách tìm kèo airdrop và làm airdrop

Anh em tham gia kênh telegram của mình:
https://t.me/airdrop8686
• Mình sẽ cập nhật những kèo airdrop tốt nhất và không bị scam cho anh em (vì mình đã đầu tư check kèo rất kĩ, check điểm uy tín của coin đó trên icobench,icomark,… Check cả đội ngũ, Whitepaper rất kĩ,…)
• Ở mỗi airdrop mình sẽ viết hướng dẫn bằng tiếng Việt, anh em chỉ cần làm theo đó là được nhận coin rồi nhen!!!

 LÀM AIRDROP CẦN KIÊN TRÌ VÀ CÓ NIỀM TIN VÀO THỊ TRƯỜNG CRYPTOCURRENCY BỜI VÌ SÔ TIỀN BẠN NHẬN ĐƯỢC PHỤ THUỘC MỘT PHẦN BỞI THỊ TRƯỜNG, NẾU COIN BẠN NHẬN ĐƯỢC THÌ TRƯỜNG ĐÁNH GIÁ TỐT, NHIỀU NGƯỜI ĐẦU TƯ CHẮC CHẮN GIÁ TRỊ COIN ĐÓ SẼ RẤT CAO, BẠN CÓ NHIỀU TIỀN!!!
 MỖI NGÀY BỎ RA MỘT ÍT THỜI GIAN LÀM, GÓP GIÓ THÀNH BÃO, KỂ TỪ THÁNG THỨ 3 TRỞ ĐI TIỀN SẼ VỀ TÚI BẠN ĐỀU ĐỀU MỖI THÁNG TẦM 100$-300$ (TÙY VÀO THỊ TRƯỜNG VÀ ĐỘ SIÊNG CỦA BẠN)
 MỌI THẮC MẮC THÌ GOOGLE TRƯỚC KHI INBOX HỎI MÌNH !!! CHÚC ANH EM MAY MẮN !!!

Xem thêm các bài viết khác: Giới thiệu các site kiếm Bitcoin uy tín


Previous Post
Next Post

post written by: