Thứ Tư, 25 tháng 7, 2018

Dùng app "VN ngày nay" kiếm tiền như thế nào?


Kiếm tiền dễ dàng trên Vn ngày nay
Kiếm tiền dễ dàng trên Vn ngày nay
Phiên bản App Vn ngày nay trên AndroidPhiên bản Vn ngày nay trên IOS

App này thấy cũng được nhiều người share cho nhau nên hôm nay mình cũng sẽ review về ứng dụng đọc báo kiếm tiền vn ngày nay cho các bạn.

1. App vn ngày nay là gì? và kiếm tiền như thế nào?

Câu hỏi là: Làm sao để kiếm tiền trên vnn? Trên app này bạn sẽ tải ứng dụng sau đó đọc các bài báo trên đây từ giải trí đến xã hội, nhà cửa,.... phù hợp với tất cả mọi đối tượng đọc báo. Các bạn ấn vào bài báo cần đọc, trong bài báo các bạn sẽ thấy nội dung THƯỞNG và số xu thưởng kèm theo. Các bạn chỉ cần ấn vào nút NHẬN là số xu đó sẽ cộng ngay vào tài khoản

Tiền kiếm được khi đọc báo trên Vn ngày nay
Thưởng xu đọc báo: 1xu bằng 96đ
Câu hỏi: Đọc báo này có kiếm được nhiều tiền không? Xin trả lời là không! đọc báo và xem video kiếm tiền kiếm được rất ít chúng ta chỉ kiếm được nhiều tiền khi mời người khác cùng tham gia app mà thôi. Bạn có thể kiếm được tối đa 3.000 đ khi mời 1 người cài đặt ứng dụng sau đó hưởng lợi 10% tiền kiếm được từ người đó khi người đó đọc báo, bình luận…

2. Cách đăng ký APP

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.xb.topnews

Tải Vn ngày nay trên IOS

Bạn có thể chọn hệ điều hành điện thoại của bạn và tải app ở bên trên nhé.
Sau khi tải app bạn mở app lên và xem qua các mục giới thiệu - tiếp đến chọn dấu 3 chấm góc bên trái màn hình của bạn để đăng ký app - bạn có thể đăng ký app qua sđt hoặc facebook đều được.

Đăng nhập và đăng ký dễ dàng qua Sdt, facebook
Click đăng nhập và đăng ký nick qua sdt hoặc facebook
Sau khi đăng ký xong bạn có thể đọc báo để kiếm tiền và số tiền sau khi đọc mỗi mục báo sẽ được cộng vào tài khoản cho bạn.
Số tiền kiếm được khi đọc báo của mình
Số tiền kiếm được khi đọc báo của mình

2.  Kiếm nhiều xu VN ngày nay

Như đã để cập ở trên, Xu có thể kiếm được bằng cách đọc báo, bình luận bài viết, gửi tin cho bạn bè và dễ kiếm nhất là “Tuyển lính mới” (Mời người khác tải app) và đây chính là chi tiết để cho các bạn tham khảo:

Cách tính điểm trên App Vn ngày nay
Cách tính điểm trên App Vn ngày nay
Ngoài ra bạn chia sẻ càng nhiều người thì số tiền bạn nhận được cũng kha khá. Nếu người A mời người B tải app thì A sẽ được 3000, tiếp tục người B mời người C thì người A được hưởng 2000 mà không cần làm gì.

Chia sẻ cho bạn bè sẽ được nhiều tiền hơn
Chia sẻ cho bạn bè sẽ được nhiều tiền hơn
Vậy làm sao để mời được nhiều người - Vâng chỉ có thể là chia sẻ lên mạng xã hội thôi, nhìn sơ qua cũng khá là đa cấp nhưng thôi vẫn có tiền rút về là được nên nhắm mắt làm bừa :(

Share cho bạn bè

3. Rút tiền trên App vn ngày nay như thế nào? 

Tỉ giá rút tiền
1 xu = 96đ
Sau khi được một số tiền nhất định anh em có thể đổi lấy tiền điện thoại hoặc chuyển khoản ngân hàng cũng được.

Một số lưu ý: 
-Nếu đổi thẻ cào điện thoại thì tiền sẽ chuyển trực tiếp vào sim của bạn chứ không chuyển mã nạp cho bạn đâu nhé.
- Nếu rút tiền nhận qua thẻ ngân hàng sẽ mất phí chuyển khoản sẽ từ 15 ngàn đến 20 ngàn vnđ và mất khoảng dưới 3 ngày là tiền sẽ về tài khoản. Mình check qua đúng là tiền có về tài khoản thật.
- Hiện tại giao diện trang chủ mới thay đổi - Họ bỏ phần quy đổi ra tiền mặt rồi tuy nhiên bạn vẫn dùng xu quy đổi quà hay thẻ cào, muốn rút tiền bạn phải có 10k xu = 1triệu vnd. (vn ngày nay đã update lên mức 50k xu mới rút được tiền) Khi đủ 50k xu bạn có thể vào mục xu và lựa chọn mục rút tiền về ngân hàng nhé.
Chúc anh em có thể kiếm tiền nhờ phương thức "đọc báo dò chính tả kiếm tiền" trên app này nha.

Previous Post
Next Post

post written by: